4 ngày mệt mỏi

4 Ngày không phải là một thời gian dài nhưng 4 ngày qua thực sự căng thẳng khi mình thay chổ cho Đạo bon nhận trách nhiệm fix bug cho cái  wiget chết dẫm đó. Ngày xưa cũng định đi làm C++ hôm nay mới thấy là cái C++ nó thô sơ và cơ bắp cở nào, thầm cảm ơn mấy bác MS đã bỏ tiền ra build cái .NET framework vô cùng. Nói thế chứ nói đi cũng nói lại là C++ & WIn API vẫn có nhiều cái hay và hấp dẫn vô cùng, nhưng nói thật mình cũng không hứng thú lắm với nó đâu mình vẫn yêu cái syntax rõ ràng và đẹp đẻ của C# nhiều hơn, join vào cái “Philips living colors” làm mình mất đi một chút thời gian để học LinQ và lần đâu tiên trong đời mình nỗi cáu khi đọc nhưng đoạn code không rõ ràng, code sai logic, code thiếu tổ chức, nói thật áp lục công việc từng trai ghe hơn lần này nhưng lần này đơn thân độc mã chiến đấu với một cái nó biết mình mà mình chỉ có khái niệm về nó, cả 2 ngay cuối tuần hôm nào cũng nữa đêm về nhà, Fix xong bug này thì phát hiện thêm bug khác, QC test kiêu chỉ mà bug con cả đống làm lúc mình fix cũng thấy mệt, nói là fix bug chứ thực sự là code lại một số chổ, cheat code một số chỗ nhưng không trách được tại vì nghề tay trai mà

Ngày mai là dealine, hy vọng là real dealine không delay nhung mình cảm thấy đó chỉ là kỳ vọng bởi soft còn nhiều điểm chưa tốt , chưa cải tiến và cần có tư duy hơn nửa trong code, Để sinh ra một code đẹp, một chương trình perfect và một sự tự hào trong công việc đòi hỏi duy nhất là niềm đam mê cộng với ôột yêu cầu khó. nhưng trong dự án này đam mê với C++ không có, cái có cua rminfh chỉ là trách nhiệm với công việc và sự tự hào với chính bản thân mình mà thôi, Documnet mình chưa dọc một chử nửa là hy vọng mình sẽ làm cho nó chạy được smooth như khách hàng mong muốn.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

